Tuesday 9 June 2015

Paano ba Mag-Grow?

Bakit kaya nagiging succesful ang isang tao? Ano kaya ang sikreto nila para ma-achive nila ang dream lifestyle nila?
One day nag-tanong ako sa isang mentor kung paano siya naging successful sa career o sa business. Ngumiti lang siya at sinabi, "Hindi ako humihinto sa pag-aaral at ginagabayan ako ng mga mentor ko. Ang mga mentor ko ay ang mga tao na naging successful na at na-achive ang mga dreams nila. Dahil dun nagkaroon ako ng ideas at direction para matupad ko rin ang mga pangarap ko." Sobrang powerful ng sinabi nya na yon. Doon ko na-realize na sobrang REQUIRED ang CONTINUES LEARNING para mag-succeed at isa sa mga paraan para mapabilis ang pag succeed is to talk to the right person who already lived in success.


Ang LEARNING na matutunan natin sa mga successful na tao ay magiging WISDOM once na ina-apply din natin ito sa sarili natin. Dito ko rin na-realize na SUCCESS WILL FOLLOW YOU kapag patuloy ka na nag-aral at ng-APPLY ng pinag-aralan mo. DON'T STOP LEARNING MY FRIEND! ASK FOR MORE WISDOM. Ito ang most powerful keys para maging successful sa career or business.
Be happy and have passion in what you do. I hope this post serves you. Please do like or share my post if it blessed you.
Your friend,
Jun Borgoños

No comments:

Post a Comment